THƯ VIỆN

1000+ Mẫu bảng hiệu đèn LED đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng

Các bạn đang muốn làm biển quảng cáo đèn LED cho doanh nghiệp của mình mà không biết lựa chọn mẫu biển đèn LED nào đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng? Bài viết dưới đây, Labandecor.com xin giới thiệu đến các bạn 1000+ Mẫu bảng hiệu đèn LED đẹp, giá rẻ phải chăng hợp với ngân sách của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đặc điểm của bảng hiệu đèn LED

Bảng hiệu đèn LED là sự kết hợp giữa bảng hiệu quảng cáo và các bóng đèn LED nhằm tăng hiệu quả chiếu sáng, nổi bật khi sử dụng. Đặc biệt là vào buổi tối, thì các bóng đèn LED sẽ phát huy tối đa vai trò phát sáng của mình và thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi bắt gặp chúng.

Phần vỏ bên ngoài của bảng hiệu đèn LED được cấu tạo bởi các khung chất liệu: Sắt, nhôm, kẽm. Và thông thường được sử dụng các bóng đèn LED có kích thước nhỏ từ 0.3cm – 0.5cm với nhiều màu sắc cùng nguồn điện 5V.

>>> Xem ngay: Đơn vị thi công bảng hiệu đèn LED tại Đà Nẵng giá rẻ

Lợi ích vượt trội của bảng hiệu đèn LED

  • Bóng đèn LED có thể kết hợp được với rất nhiều các loại biển hiệu quảng cáo khác nhau: Bảng hiệu MICA, Alu, Inox… tạo nên các loại biển quảng cáo đèn led độc đáo.
  • Bóng đèn LED có độ bền rất cao, có thể lên đến 100.000h sử dụng. Có khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên rất phù hợp với loại biển quảng cáo ngoài trời.
  • Đảm bảo KHÔNG xảy ra tình trạng cháy, nổi vì bảng hiệu sử dụng công suất thấp.
  • Độ thẩm mỹ cao, độc đáo với nhiều hiệu ứng khác nhau và dễ dàng thay đổi. Các bảng hiệu đèn LED đẹp toả sáng nổi bật thu hút khách hàng.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công suất chỉ bằng 1/5 các loại bóng đèn khác.
  • Đa dạng về mẫu mã, hình dáng tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành không quá cao so với nhiều loại bảng hiệu khác giúp các bạn yên tâm sử dụng.

1000+ Mẫu bảng hiệu đèn LED đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng

1. Mẫu bảng hiệu đèn LED chữ nổi

Các loại bảng hiệu đèn LED chữ nổi giá rẻ thường sử dụng các chất liệu Mica, Alu hay Inox. Sau đó, dùng các bóng đèn LED đặt vào bên trong để tạo hiệu ứng phát sáng. Đây là một trong những loại biển hiệu được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuông, lựa chọn. Bảng hiệu chữ nổi 3D khi kết hợp với đèn LED sẽ lung linh và huyền ảo hơn nhiều.

2. Mẫu bảng hiệu hộp đèn LED quảng cáo

Với kiểu dáng thiết kế đơn giản với phần hộp bảng hiệu hình vuông cùng nội dung truyền thông được in bên trên và phần đèn led được đặt bên trong tạo ra nguồn sáng nổi bật giúp khách hàng nhìn rõ hơn các thông tin mà doanh nghiệp này muốn truyền tải.

Ứng dụng bảng hiệu hộp đèn LED quảng cáo: Lắp dặt tại các nhà hàng, quán ăn, karaoke…

>>> Tìm hiểu ngay: 100+ Mẫu biển quảng cáo hộp đèn LED độc đáo nhất 2021

3. Mẫu bảng hiệu đèn LED siêu mỏng

Được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… bảng hiệu đèn led siêu mỏng giống như một màn hình TV. Với kết cấu từ các bóng đèn LED và tấm Mica chuyên dụng dẫn sáng, nội dụng quảng cáo truyền bá được phát trên màn hình LED giúp thu hút khách hàng dễ dàng hơn.

4. Mẫu bảng hiệu đèn LED chữ Module

Đây là loại bảng hiệu khá độc đáo, đang được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Đèn gồm những Module riêng lẻ kết hợp lại với nhau để tạo thành một tấm bảng hiệu lớn. Biển hiệu quảng cáo phát sáng nổi bật và chạy từng chữ một giúp khách hàng đọc được những thông tin trên đó một cách dễ dàng

5. Mẫu bảng hiệu đèn LED ma trận

Loại biển quảng cáo đèn LED ma trận cũng khá quen thuộc với nhiều đơn vị kinh doanh. Các bạn có thể thấy những tấm đèn LED ma trận ở trên phố với một hệ thống đèn và dây điện chằng chịt ở phía sau. Lợi ích của loại đèn này là nó có khả năng tạo hiệu ứng, chạy chữ… rất tốt.

Hãy đến với LA BÀN Decor các bạn hoàn toàn yên tâm về thiết kế chất lượng, giá cả thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo đèn LED vô cùng hợp lý. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, các bạn sẽ luôn yên tâm bởi chúng tôi có chế độ bảo trì với giá ưu đãi nhất nhằm khắc phục sự cố một cách nhanh tốt nhất.

Bài viết liên quan